ขั้นตอนการสั่งทำโปสเตอร์ รวมเว็บไซต์ออกแบบฟรี

ขั้นตอนทำโปสเตอร์

การสั่งทำโปสเตอร์ สามารถทำให้เป็นเรื่องง่ายและสนุกกับการออกแบบได้ตามต้องการ หากรู้ถึงขั้นตอนวิธีการสั่งทำโปสเตอร์กับโรงพิมพ์ที่ถูกต้อง และรู้จักเว็บไซต์ที่ให้บริการออกแบบโปสเตอร์ได้ฟรี บทความนี้จะมาแนะนำขั้นตอนการสั่งผลิต Poster กับโรงพิมพ์ และแนะนำเว็บไซต์ออกแบบโปสเตอร์ร้าน, ใบปิดหนัง, โปสเตอร์คอนเสิร์ต ได้ตามที่คุณต้องการค่ะ

สนใจติดต่อผลิต โปสเตอร์, ใบปิด, Poster
คลิ๊ก >> Tumtook.com/Addline
Add Line : @Tumtook

ขั้นตอนการสั่งทำโปสเตอร์

  • กำหนดวัตถุประสงค์และกลุ่มเป้าหมาย
    ก่อนอื่นต้องรู้ว่าโปสเตอร์ของคุณจะใช้ทำอะไร เช่น การประชาสัมพันธ์, งานอีเวนต์, หรือการขายสินค้า และต้องรู้ว่ากลุ่มเป้าหมายของคุณคือใคร เพื่อให้การออกแบบเข้าถึงสิ่งที่ลูกค้าต้องการได้มากที่สุด
  • เลือกขนาดและรูปแบบของโปสเตอร์
    โปสเตอร์มีหลายขนาดให้เลือก เช่น A3, A4, A2 หรือขนาด 40x60cm, 60x120cm, 100x120cm, 240x160cm ควรเลือกขนาดที่เหมาะสมกับวัตถุประสงค์ และสถานที่ที่จะติดโปสเตอร์
  • ออกแบบโปสเตอร์
    นี่เป็นขั้นตอนที่สำคัญมาก การออกแบบโปสเตอร์ควรมีความโดดเด่นและสวยงาม มีข้อความที่ชัดเจนและน่าสนใจ โดยสามารถใช้บริการออกแบบฟรีจากเว็บไซต์ต่างๆ ที่เราจะแนะนำด้านล่างกันได้
  • ตรวจสอบและแก้ไข
    หลังจากที่ออกแบบโปสเตอร์เสร็จแล้ว ควรตรวจสอบว่ามีความผิดพลาดหรือไม่ ให้ทำการแก้ไขให้เรียบร้อย หรือปรับปรุงเพิ่มเติมก่อนทำการสั่งพิมพ์โปสเตอร์
  • สั่งพิมพ์
    เมื่อทุกอย่างพร้อมแล้ว สามารถติดต่อโรงพิมพ์เพื่อสั่งพิมพ์โปสเตอร์จากโรงพิมพ์ Tumtook ที่รับผลิตโปสเตอร์ได้จำนวนมาก พร้อมจัดส่งรวดเร็วภายใน 1-3 วัน

รวมเว็บไซต์ออกแบบโปสเตอร์ฟรี

  • Canva
    Canva เป็นเว็บไซต์ออกแบบกราฟิกที่มีเครื่องมือใช้งานง่ายและมีเทมเพลตให้เลือกมากมาย คุณสามารถออกแบบโปสเตอร์ได้อย่างรวดเร็วและสวยงามที่สุด
  • Crello
    Crello เป็นอีกหนึ่งเว็บไซต์ที่มีเทมเพลตให้เลือกเยอะและมีเครื่องมือออกแบบที่ใช้งานง่าย สามารถสร้างโปสเตอร์ที่ดูมืออาชีพได้ในไม่กี่ขั้นตอน
  • Adobe Spark
    Adobe Spark เป็นเครื่องมือที่ทรงพลังในการออกแบบกราฟิกและมีเทมเพลตสวยงามมากมาย คุณสามารถใช้ Adobe Spark ในการสร้างโปสเตอร์ที่มีความโดดเด่น
  • Visme
    Visme เป็นเครื่องมือออกแบบที่มีความหลากหลาย สามารถใช้สร้างโปสเตอร์ อินโฟกราฟิก และกราฟิกอื่น ๆ ได้อย่างง่ายดาย

การสั่งทำโปสเตอร์ไม่ใช่เรื่องยากและสามารถทำได้ง่าย หากเข้าใจถึงขั้นตอนและเลือกใช้เครื่องมือที่เหมาะสม โดยนอกจากจะลองใช้เว็บไซต์ที่เราแนะนำในการออกแบบโปสเตอร์แล้ว ก็ยังสามารถติดต่อโรงพิมพ์ Tumtook ที่มีทีมงาน Artwork ช่วยออกแบบโปสเตอร์ให้ได้ตามที่คุณต้องการอีกด้วย


ราคา โปสเตอร์, พิมพ์ โปสเตอร์โฆษณา

ชื่อสินค้าขนาด (กว้างxสูง)ราคาเริ่มต้น (ขนาดไม่เกิน A2 1 ด้าน)
โปสเตอร์ ราคาถูก40x40 cm69
โปสเตอร์ โฆษณา60x100 cm192
โปสเตอร์ สินค้า100x120 cm384
โปสเตอร์ โปรโมท120x240922
Comment Box

บทความดีๆที่แนะนำ

กล่องไดคัทหูช้าง เป็นกล่องกระดาษที่ได้รับการออกแบบมีควา...

เมื่อพูดถึงวัสดุที่นำมาผลิตบรรจุภัณฑ์ใส่อาหาร ส่วนใหญ่ท...

การจัดบูธในงานต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นงานแสดงสินค้า, งานอีเวน...

การปั๊มฟอยล์ เป็นเทคนิคที่นิยมในการสร้างความสวยงามและโด...

สมัครงาน กับ Tumtook

กรอกข้อมูลให้สมบูรณ์