โปสการ์ด มีวิธีออกแบบอย่างไร เคล็ดลับการทำ Postcard

โปสการ์ด Postcard

โปสการ์ด (Postcard) เป็นไปรษณียบัตร หรือบัตรเชิญ ที่จำเป็นสำหรับสร้างความประทับใจ และเป็นบัตรเชิญร่วมงานในโอกาสพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นงานแต่งงาน, งานบวช, หรือส่งมอบให้ผู้รับในวันปีใหม่ การมีโปสการ์ดที่ออกแบบเอง จะทำให้ โปสการ์ด มีความพิเศษมากขึ้น เมื่อได้รับการออกแบบอย่างสวยงาม โดยเคล็ดลับวิธีการทำ Postcard ให้โดดเด่นและมีสไตล์ สามารถทำได้ไม่ยาก เพียงทำตามขั้นตอนต่อไปนี้

สนใจติดต่อผลิต โปสการ์ด การ์ดปีใหม่ การ์ดงานบวช การ์ดงานแต่ง Postcard
คลิ๊ก >> Tumtook.com/Addline
Add Line : @Tumtook

วิธีการออกแบบ Postcard เคล็ดลับการทำ โปสการ์ด ให้สวย

  1. กำหนดรูปแบบของโปสการ์ด

เลือกแนวคิดและรูปแบบที่ต้องการให้มีบนโปสการ์ด เช่น ธีมของงานแต่งงาน หรือสิ่งที่ต้องการนำเสนอ รวมถึงโทนสีและลวดลาย ที่ตรงกับความต้องการ

  1. เลือกรูปภาพประกอบ

รวบรวมรูปภาพ ลวดลาย ไอคอน หรือภาพถ่ายต่างๆ ที่ต้องการนำมาใช้ในโปสการ์ด โดยสามารถค้นหาและดาวน์โหลดจากอินเทอร์เน็ต หรือใช้ภาพที่ถ่ายด้วยตัวเอง โดยภาพที่ใช้ควรมีขนาดความละเอียดที่เพียงพอและเหมาะสมสำหรับการพิมพ์

  1. ใช้โปรแกรมออกแบบ

โปสการ์ด สามารถออกแบบได้ด้วยตัวเอง ด้วยการเปิดโปรแกรมตัดต่อภาพ อาทิเช่น Photoshop, Lightroom, Canva สร้างไฟล์โปรเจ็กต์ใหม่ ปรับขนาดพื้นที่ทำงานให้ตรงกับขนาดโปสการ์ดที่ต้องการ จากนั้นเพิ่มรูปภาพ, ข้อความ, และองค์ประกอบอื่นๆ ลงบนโปสการ์ด โดยปรับขนาด, วางตำแหน่ง, จัดเรียงเลเยอร์ให้สวยงาม

  1. ปรับแต่งโปสการ์ด

หลังจากจัดวางองค์ประกอบต่างๆ เรียบร้อยแล้ว ควรกำหนดอารมณ์และแนวคิดของโปสการ์ด ด้วยการปรับแต่งสี และเลือกใช้ฟอนต์ตัวอักษรที่สวยงาม สามารถอ่านได้ง่าย เพื่อให้ผู้รับวสามารถเข้าใจข้อมูลบนโปสการ์ดได้ทันที

  1. พิมพ์โปสการ์ด

เมื่อได้ผลลัพธ์ที่พอใจแล้ว สามารถส่งให้โรงพิมพ์รับผลิตโปสการ์ด ทำการพิมพ์ Postcard ได้ตามจำนวนที่ต้องการ โรงพิมพ์สามารถพิมพ์ระบบ Digital 4 สี ให้ภาพพิมพ์สวยสดคมชัด ใช้วัสดุกระดาษอาร์ตการ์ด 300 แกรม ไม่เคลือบ กระดาษผิวขาวเหมือนกันทั้ง 2 ฝั่ง

โปสการ์ด ออกแบบเองได้ โรงพิมพ์ Tumtook รับออกแบบ Postcard มีทีมงาน Artwork สามารถออกแบบได้ตามความต้องการของลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบ การ์ดงานแต่ง, การ์ดงานบวช, บัตรเชิญ, Gift voucher, การ์ดปีใหม่


Comment Box

บทความดีๆที่แนะนำ

เจ้าของธุรกิจร้านค้าส่วนใหญ่มักจะหันมามอง ป้าย x stand ...

การที่จะทำให้ธุรกิจประเภทใดก็ตามเป็นที่รู้จัก และขยายฐา...

ถุงกระดาษใส่แก้วกาแฟ ได้รับความนิยมและอยู่คู่กับร้านกาแ...

การออกแบบ กล่องฟอยล์ เป็นส่วนสำคัญในการสร้างภาพลักษณ์ขอ...

สมัครงาน กับ Tumtook

กรอกข้อมูลให้สมบูรณ์