ประวัติผู้บริหาร

     เจมส์ ทำถูก – วรปรัชญ์ พรหมอุปถัมภ์ ผู้ก่อตั้งและผู้บริหาร บริษัท ทำถูก จำกัด ได้จบการศึกษาจากโรงเรียนอัสสัมชัญศรีราชา ก่อนที่จะเข้าศึกษาต่อที่ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (มจธ.) ในคณะวิศวกรรมศาสตร์ สาขาวิชาวิศวกรรมแมคคาทรอนิกส์

    ในปี 2008 เจมส์ ทำถูก จำเป็นต้องทำงานหาเงินเพื่อช่วยเหลือทางบ้าน ด้วยความสามารถในการออกแบบกราฟิกที่ได้เรียนรู้มา จึงทำให้สามารถเปิดรับงานออกแบบโลโก้ด้วยตัวเอง และทำให้มีลูกค้าติดต่อเข้ามาสั่งพิมพ์งานเป็นจำนวนมาก จากจุดเริ่มต้นเพียงกระดาษหนึ่งใบ และการติดต่อหาโรงพิมพ์ผลิตสินค้าด้วยตัวเอง ก็ได้ส่งผลมาสู่การเปิดเว็บไซต์รับผลิตสินค้าในปี 2010 ที่มีชื่อว่า Tumtook.com 

  ด้วยการเข้าใจความต้องการของผู้บริโภค เจมส์ ทำถูก จึงสามารถผลิตสินค้าออกมาได้ตอบโจทย์กับลูกค้าทุกประเภท ประกอบกับความรู้ความสามารถ จากการศึกษาในคณะวิศวกรรมศาสตร์ จึงทำให้สามารถวางแผนราคาและการผลิตสินค้า, วางแผนการทำงานภายในองค์กร, และสามารถวางแผนการทำตลาดสมัยใหม่ได้อย่างเป็นระบบ ส่งผลให้ บริษัท ทำถูก จำกัด ครองใจผู้ประกอบธุรกิจได้มากกว่า 100,000 ราย พร้อมขยายเติบโตขึ้นเป็นโรงพิมพ์อันดับ 1 ของประเทศไทย ในปัจจุบัน

ทำถูก คือ เพื่อนธุรกิจ SME ที่อยากช่วยเหลือให้ความฝันของทุกคนเป็นจริง

Tumtook โรงพิมพ์ อันดับ 1 ในไทย

“คิดถึงงานพิมพ์ คิดถึง Tumtook”

     Tumtook โรงพิมพ์ผู้ริเริ่มการผลิตสินค้าแพคเกจจิ้งอันดับ 1 ในประเทศไทย มุ่งมั่นที่จะผลิตสินค้าแพคเกจจิ้ง และอุปกรณ์ออกบูธสำเร็จรูป เพื่อสนับสนุนผู้ประกอบธุรกิจ SME ให้สามารถนำธุรกิจทุกประเภท เข้าแข่งขันตลาด E-commerce ได้อย่างมั่นคง และเติบโตขึ้นได้ไปพร้อมกัน

     ด้วยการนำเข้าวัตถุดิบและเครื่องจักรจากต่างประเทศ ทำให้ Tumtook สามารถผลิตสินค้าที่มีคุณภาพสูง รองรับความต้องการของลูกค้าได้ในปริมาณมาก มีการผลิตที่ได้รับการรองรับมาตรฐาน พร้อมตอบโจทย์การทำธุรกิจให้เข้าถึงการสร้าง Brand และพัฒนาสินค้าผ่านการผลิตแพคเกจจิ้ง

     เพื่อความก้าวหน้าในธุรกิจยุคปัจจุบัน Tumtook ยังคงนำเสนอสินค้าใหม่ๆ, ขยายเทคโนโลยีการผลิต และพัฒนาการให้บริการครบวงจร, พร้อมมีพนักงานมากความสามารถ ที่พร้อมช่วยเหลือลูกค้า เช่นการให้คำแนะนำขั้นตอนผลิต และการออกแบบตามความต้องการ ให้ลูกค้ามั่นใจว่าจะได้รับสินค้าที่มีคุณภาพมากที่สุด

Who are we?
Tumtook (ทำถูก) คือโรงพิมพ์ที่ผู้ประกอบธุรกิจ SME ให้ความไว้วางใจ มานานมากกว่า 15 ปี ผลิตสินค้า 3 หมวดหลัก ได้แก่ กล่องแพคเกจจิ้ง, อุปกรณ์ออกบูธสำเร็จรูป และ แพคเกจจิ้งประเภทกลุ่มอาหาร รองรับการให้บริการครบวงจร มีทีมงานฝ่ายขายที่พร้อมให้คำแนะนำ ตอบกลับรวดเร็วภายใน 20 นาที, มีบริการรับออกแบบ ARTWORK จากทีมงานคุณภาพมากผลงาน, พร้อมบริการผลิตงานด่วน จัดส่งรวดเร็ว ให้ลูกค้าได้รับสินค้าถึงมือทันที รับประกันคุณภาพจากลูกค้าที่ใช้บริการมาแล้วมากกว่า 100,000 แบรนด์

Our Vision
Tumtook มุ่งหวังในการเพิ่มมูลค่า Brand ของผู้ประกอบธุรกิจทุกระดับ ให้สามารถจำหน่ายสินค้าได้มากขึ้น ด้วยการเปลี่ยน Brand ให้เข้าถึงได้ผ่านการผลิตแพคเกจจิ้ง

Our Mission
Tumtook ต้องการสนับสนุนให้​ SME​ ในประเทศไทย มีความสามารถ​ในการแข่งขันกับตลาดโลก​ รวมถึงให้ผู้ประกอบธุรกิจรายย่อย สามารถเพิ่มมูลค่า Brand สินค้าของตน ให้แข่งขันกับธุรกิจรายใหญ่ได้อย่างทัดเทียม

Our Core Value
Team Work – Tumtook ให้ความสำคัญกับการพัฒนาบุคลากรในองค์กร และหน้าที่การการทำงานอย่างเหมาะสมที่สุด เพื่อส่งเสริมให้ทีมงานที่แข็งแกร่ง สามารถพัฒนาสินค้าและบริการ ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้มากที่สุด

Execution – เพื่อการให้ความสำคัญกับเวลาของลูกค้าเป็นอย่างดีที่สุด Tumtook มีความเชื่อมั่นในการริเริ่มลงมือทำ เพราะความสามารถในการผลิตงานให้เสร็จลุล่วงได้อย่างรวดเร็ว จะช่วยให้ผลิตสินค้าและมอบบริการได้ทันตามความต้องการ

3. System – การสร้างระบบทำงานที่ดี และการทำงานอย่างเป็นระบบ เป็นสิ่งที่ Tumtook มุ่งหวังในการพัฒนาสินค้าและบริการได้อย่างยั่งยืน เพื่อให้ลูกค้าสามารถเชื่อมั่นในมาตรฐานการทำงาน จากระบบการทำงานที่มีคุณภาพรับรอง

4. Tactical Flexibility – ธุรกิจที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา ทำให้ Tumtook ได้ให้ความสำคัญในการปรับตัวสอดคล้องกับสถานการณ์ปัจจุบัน ด้วยการเปลี่ยนแผนการทำงานอย่างเหมาะสม ให้ลูกค้าได้รับการแก้ไขปัญหาที่ต้องการได้เป็นอย่างดี