วิเคราะห์ร้านสะดวกซัก Otteri ธุรกิจแฟรนไชส์ที่รุ่งไกลกว่า 600 สาขา

ธุรกิจ, sme, tumtook, โรงพิมพ์แพคเกจจิ้ง, ผลิตสินค้าแพคเกจจิ้ง

ธุรกิจร้านสะดวกซัก เป็นธุรกิจที่หลายคนมองข้าม จนกระทั่ง Otteri ได้แสดงการประสบความสำเร็จด้วยการเป็นธุรกิจแฟรนไชส์ที่มีมากกว่า 600 สาขา  โดยการเติบโตของธุรกิจสะดวกซักนี้มีสาเหตุมาจากอะไร สามารถวิเคราะห์ความสำเร็จของธุรกิจแฟรนไชส์ Otteri ไปพร้อมกันได้เลยค่ะ

สนใจติดต่อผลิตสินค้าแพคเกจจิ้ง และอุปกรณ์ออกบูธ
คลิ๊ก >> Tumtook.com/Addline
Add Line : @Tumtook

สาเหตุที่ร้านสะดวกซัก Otteri เป็นธุรกิจแฟรนไชส์ที่มีมากกว่า 600 สาขา

  • ไร้คู่แข่ง

หลายคนไม่คาดคิดว่าการลงทุนกับบริการซักผ้าเพียงไม่กี่บาท จะสามารถได้กำไรตอบแทนที่คุ้มค่าได้ แต่ในความเป็นจริงแล้วการที่มีผู้ใช้บริการมากในระยะยาว ทำให้ Otteri สามารถตีตลาดที่ไร้คู่แข่ง จนสามารถขยายสาขาได้อย่างรวดเร็ว

  • มีระบบออนไลน์

ปัจจุบัน บริการออนไลน์ได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของหลายธุรกิจ Otteri จึงได้สร้างแอปพลิเคชันสำหรับการบริการลูกค้าในยุคสมัยใหม่ขึ้นมา โดยลูกค้าสามารถตรวจสอบได้ว่ามีเครื่องซักผ้าพร้อมให้บริการหรือไม่ และมีบริการที่ตอบโจทย์ความต้องการของการใช้ชีวิตของผู้คนในปัจจุบัน

  • เน้นคุณภาพการบริการ

แฟรนไชส์ Otteri ทุกสาขา มีการลงทุนใช้เครื่องจักรที่ทันสมัย เพื่อลดปัญหาที่อาจเกิดขึ้นได้มาก และทำให้แฟรนไชส์ทุกสาขาล้วนมีคุณภาพเท่ากัน

Otteri เป็นธุรกิจที่มองถึงการเป็นเทรนด์ธุรกิจในอนาคต โดยการลงทุนเพียงครั้งเดียวเพื่อหวังผลในระยะยาว กับวิสัยทัศน์ในการมองเห็นตลาดธุรกิจที่ไร้คู่แข่ง ด้วยการตอบโจทย์ความต้องการของผู้คนในปัจจุบัน และยังช่วยสร้างอาชีพในการขยายแฟรนไชส์ ทำให้ Otteri เป็นธุรกิจร้านสะดวกซักอันดับหนึ่ง ที่มีบริการหลายสาขามากที่สุดในประเทศ


Tumtook คิดถึงงานพิมพ์ คิดถึงทำถูก

www.Tumtook.com

Comment Box

บทความดีๆที่แนะนำ

เคาน์เตอร์ออกบูธ อุปกรณ์ที่จะช่วยให้การออกอีเว้นท์โชว์ส...

ผู้ประกอบการที่กำลังมองหาเคาน์เตอร์ออกบูธ ไว้สำหรับการออกงานอิเว้นท์หรือวางจำหน่ายตามท้องตลาด หรือเพื่อประโยชน์การทำธุรกิจอื่นๆ

การสร้างบรรจุภัณฑ์กล่องอาหารควรให้ความสำคัญในทุกรายละเอ...

ในยุคที่การแข่งขันทางธุรกิจมีสูง ร้านค้าต่างก็พยายามหาว...

สมัครงาน กับ Tumtook

กรอกข้อมูลให้สมบูรณ์