ประโยชน์ของกล่องลูกฟูกคืออะไร ทำไมถึงนิยมใช้ในปัจจุบัน

ประโยชน์ของกล่องลูกฟูก

กล่องกระดาษลูกฟูก หรือกล่องบรรจุภัณฑ์ใส่สินค้า ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในปัจจุบัน สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการที่หลากหลายของลูกค้าได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นการทำกล่องหูช้าง , กล่องลังกระดาษเพื่อการขนส่ง , หรือการทำกล่องลูกฟูกพิมพ์โลโก้สำหรับการสร้างแบรนด์ แสดงให้เห็นว่ากล่องกระดาษลูกฟูก มีประโยชน์มากมาย ที่จำแนกได้ ดังต่อไปนี้

สนใจติดต่อผลิตกล่องลูกฟูก, กล่องลังกระดาษ
คลิ๊ก >> Tumtook.com/Addline
Add Line : @Tumtook

ประโยชน์ของ กล่องลูกฟูก

  • สะดวกในการขนส่ง
    กล่องกระดาษลูกฟูก มีคุณสมบัติที่ช่วยป้องกันการกระแทกได้ดี และยังสามารถทนต่อแรงดันได้ด้วย  เพราะกล่องลังกระดาษแบบนี้มีหลายชั้นพร้อมด้วยลอนลูกฟูก ไม่ทำให้สินค้าที่อยู่ข้างในทะลุออกมา เหมาะสำหรับสินค้าที่มีความเปราะบาง หรือแตกร้าวง่าย
  • ประโยชน์ในด้านการตลาด
    กล่องกระดาษลูกฟูก สามารถออกแบบได้หลายรูปทรง เพื่อให้สอดคล้องกับลักษณะของสินค้าและการใช้งาน ไม่เพียงเท่านั้น ยังมีการออกแบบให้เป็นกล่องลูกฟูกพิมพ์โลโก้เป็นชื่อสินค้าหรือชื่อแบรนด์ของตัวเอง หรือใส่รูป พิมพ์ข้อความลงไปได้ ช่วยสร้างเอกลักษณ์ที่น่าดึงดูดใจให้กับกลุ่มเป้าหมายด้วยการดีไซน์กล่องให้เป็นรูปทรงต่างๆ ได้ตามต้องการ เพื่อสร้างการรับรู้ต่อแบรนด์ (Brand Awareness) ทำให้ลูกค้าจดจำแบรนด์ได้ กล่องลูกฟูกพิมพ์โลโก้ ไม่เพียงช่วยสร้างสีสันความสวยงามเท่านั้น แต่ยังช่วยเพิ่มมูลค่าให้กับสินค้าได้ด้วย
  • ช่วยลดต้นทุนการผลิต
    กล่องกระดาษลูกฟูก สามารถช่วยประหยัดต้นทุนได้ เพราะกล่องลังกระดาษลูกฟูกมีราคาที่ต่ำกว่าบรรจุภัณฑ์อื่น ๆ  ไม่ว่าจะเป็น ลังไม้หรือลังพลาสติก นอกจากนั้น ยังสามารถออกแบบกล่องกระดาษลูกฟูกให้เหมาะกับลักษณะสินค้าและการใช้งานได้ ด้วยเหตุนี้เอง จึงสามารถลดต้นทุนในการขนส่งได้อีกทาง
  • เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
    กล่องกระดาษลูกฟูก ไม่เป็นภัยต่อสิ่งแวดล้อม เนื่องจากใช้กระดาษเป็นวัตถุดิบหลักในการผลิต สามารถย่อยสลายได้เองตามธรรมชาติ  และนอกจากนั้น ยังสามารถนำกล่องลังกระดาษลูกฟูกที่ใช้แล้วมารีไซเคิลใหม่ได้มากถึง 70 % เป็นการช่วยลดปริมาณขยะได้ด้วย ไม่เพียงเท่านั้น  กล่องกระดาษลูกฟูกเก่าที่ใช้แล้ว ยังสามารถนำมาใช้ประโยชน์อื่น ๆ ได้อีก ไม่ว่าจะเป็น การนำกล่องลังกระดาษลูกฟูกมาปูรองฟื้นในงานก่อสร้างหรืองานตกแต่งภายในบ้าน , นำมาเป็นใส้ในของกล่อง เพื่อกันกระแทกหรือจะนำมาห่อของต่าง ๆ เพื่อไม่ให้แตกหรือได้รับความเสียหายได้ด้วยเช่นกัน

ทั้งหมดนี้ คือประโยชน์ที่หลากหลายและครอบคลุมของกล่องกระดาษลูกฟูก  ที่ไม่ได้มีดีแค่มีความแข็งแรงเท่านั้น แต่ยังช่วยประหยัดต้นทุน , สร้างการจดจำแบรนด์ได้ง่าย ๆ ด้วยการใช้กล่องลูกฟูกพิมพ์โลโก้ ไม่เพียงช่วยเพิ่มการรับรู้และยังสามารถเพิ่มยอดขายได้อีกด้วย ที่สำคัญ  กล่องกระดาษลูกฟูก  ยังเป็นมิตร ไม่เป็นภัยต่อสิ่งแวดล้อมด้วยนะคะ


Comment Box

บทความดีๆที่แนะนำ

ผู้ประกอบการธุรกิจหลายท่าน อาจจะไม่แน่ใจว่าควรสั่งพิมพ์...

อุปกรณ์ออกบูธ ที่จำเป็นสำหรับการใช้ออกงานแสดงสินค้า รวม...

หลักการของกล่องใส่อาหารเดลิเวอรี่ ก็คือภาชนะที่ใช้ในการ...

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าการออกอีเว้นท์โดยมี บูธชงชิม เป็นอุปก...

สมัครงาน กับ Tumtook

กรอกข้อมูลให้สมบูรณ์