ทำไมธุรกิจร้านอาหาร และร้านคาเฟ่ ถึงควรใช้แผ่นกระดาษรองแก้ว

เหตุผลที่กระดาษรองแก้วควรใช้ในธุรกิจร้านอาหารและร้านคาเฟ่

แผ่นกระดาษรองแก้ว หนึ่งในอุปกรณ์เล็กๆ ที่มักถูกนำมาใช้ในร้านอาหารและเครื่องดื่ม ที่ไม่เพียงช่วยให้บรรยากาศบนโต๊ะอาหารดูสวยงาม  ,  เป็นระเบียบ และป้องกันการเลอะของเครื่องดื่มเท่านั้น แต่แผ่นกระดาษรองแก้วยังมีประโยชน์มากมายจนไม่น่าเชื่อ ทำไมธุรกิจร้านอาหาร และร้านคาเฟ่ ถึงควรใช้แผ่นกระดาษรองแก้ว เราจะมาหาคำตอบด้วยกันผ่านบทความนี้กันค่ะ

เหตุผลที่ธุรกิจควรมีแผ่นรองแก้ว

  • ช่วยสร้างภาพลักษณ์ที่ดี

แน่นอนว่าการใช้แผ่นกระดาษรองแก้ว ที่มีการออกแบบสวยงาม เข้ากับธีม(Theme)ของร้านจะช่วยสร้างภาพลักษณ์ที่ดี และทำให้ลูกค้าเกิดความประทับใจ นอกจากนั้น ยังสามารถช่วยสร้างการจดจำให้กับลูกค้าได้อีกด้วยนะคะ

  • ป้องกันเฟอร์นิเจอร์ไม่ให้ได้รับความเสียหาย

เฟอร์นิเจอร์หลายประเภท ไม่ว่าจะเป็นไม้ หรือหินอ่อน ล้วนแต่เสี่ยงต่อความเสียหายที่อาจเกิดขึ้นจากคราบน้ำที่ไหลออกมาจากแก้ว ดังนั้นการใช้แผ่นกระดาษรองแก้ว ที่สามารถดูดซับน้ำได้ ก็จะช่วยยืดอายุของเฟอร์นิเจอร์เหล่านั้นได้นานมากยิ่งขึ้น

  • ทำให้เกิดความปลอดภัย

การวางแก้วน้ำหรือเครื่องดื่ม โดยปราศจากแผ่นกระดาษรองแก้ว อาจเพิ่มความเสี่ยงให้แก้วลื่นหรือเคลื่อนที่จนหล่นแตกได้ ดังนั้นการมีแผ่นกระดาษรองแก้ว จึงเท่ากับเป็นการเพิ่มความปลอดภัย ทั้งยังช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับลูกค้าได้อีกระดับ

  • ประหยัดเวลาทำความสะอาดโต๊ะ

 

เนื่องจากแผ่นกระดาษรองแก้ว สามารถช่วยป้องกันไม่ให้น้ำหกหรือไหลเลอะเทอะ ทั้งยังช่วยลดเวลาของพนักงานในการเก็บกวาดโต๊ะได้ดีอีกด้วย  มีเวลามากขึ้นในการออกไปให้บริการลูกค้าหรือทำงานอย่างอื่นได้เพิ่มมากขึ้น

  • สามารถใช้โฆษณาร้านได้

ไม่เพียงประโยชน์มากมาย ที่กล่าวมาข้างต้น แต่แผ่นกระดาษรองแก้ว ยังเป็นอีกหนึ่งช่องทางสำคัญที่ร้านอาหารหรือคาเฟ่ สามารถใช้ประชาสัมพันธ์ธุรกิจหรือโปรโมชันต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดี ซึ่งทางร้านสามารถออกแบบและพิมพ์โลโก้ ภาพ หรือข้อความที่อ่านเข้าใจง่ายลงไป  หรือช่วงไหนที่อยากทำการตลาดผ่านโปรโมชัน หรือมอบส่วนลดพิเศษ ก็สามารถพิมพ์ลงไปบนแผ่นกระดาษรองแก้วได้ การใช้วิธีนี้ ไม่เพียงช่วยสร้างการจดจำเท่านั้น แต่ยังสามารถกระตุ้นยอดขาย เรียกลูกค้าให้กลับมาที่ร้านในโอกาสต่อๆ ไปได้เช่นกัน

แผ่นกระดาษรองแก้ว ไม่เพียงมีประโยชน์ในการสร้างภาพลักษณ์ของการเป็นมืออาชีพของร้านอาหารหรือคาเฟ่เท่านั้น แต่ทุกวันนี้ แผ่นกระดาษรองแก้ว ยังเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการโฆษณาธุรกิจได้อย่างเต็มที่ด้วย  เพิ่มความคิดสร้างสรรค์ลงไปอีกหน่อยในดีโซน์ที่สวยงาม ก็สามารถดึงดูดความสนใจจากลูกค้าได้มาก แถมยังเป็นโอกาสในการเพิ่มยอดขายได้อีกด้วยนะคะ

Comment Box

บทความดีๆที่แนะนำ

จบไปเป็นที่เรียบร้อยสำหรับงานออกบูธสินค้าเพื่อสุขภาพและ...

ท่ามกลางน่านน้ำสีแดงที่มีการแข่งขันสูงอย่างธุรกิจเบเกอรี่ ใครสามารถสร้างความแตกต่าง และ เป็นที่จดจำของลูกค้าได้มากกว่า ย่อมได้เปรียบในธุรกิจมากกว่า

กระดาษรองจาน เป็นอุปกรณ์ที่พบเห็นได้บ่อยในร้านอาหาร คาเ...

ในยุคปัจจุบันที่การสื่อสารและการตลาดมีความสำคัญอย่างมาก...

สมัครงาน กับ Tumtook

กรอกข้อมูลให้สมบูรณ์