กล่องใส่แซนวิช มีขนาดเท่าไหร่บ้าง? กล่องแซนวิช สี่เหลี่ยม ขนาดยอดนิยม

กล่องใส่แซนวิซ มีขนาดใดบ้าง รวมขนาดกล่องใส่แซนวิซยอดนิยม

การเลือกขนาดของ กล่องแซนวิซ ให้เหมาะสมกับปริมาณและขนาดของอาหาร เป็นสิ่งสำคัญที่ช่วยให้การบรรจุและจำหน่ายอาหาร สามารถทำได้อย่างสะดวกรวดเร็ว พร้อมช่วยรักษาความสดใหม่ของอาหารได้มากขึ้น ในบทความนี้ เราจะมาแนะนำขนาดของ กล่องใส่แซนวิซสี่เหลี่ยม ขนาดยอดนิยม ที่มีให้เลือกซื้อได้ตั้งแต่ขนาด S, M, L และ XL

ขนาดของ กล่องใส่แซนวิซ

  1. กล่องใส่แซนวิซขนาด S (11×30 cm)
    สำหรับผู้ที่ต้องการจำหน่ายแซนวิซขนาดเล็ก กล่องขนาด S 11×30 เซนติเมตร เป็นขนาดที่เหมาะสม เหมาะสำหรับแซนวิซขนาดเล็กที่ไม่ต้องการพื้นที่ในการใส่อาหารมาก
  2. กล่องใส่แซนวิซขนาด M (13.5×38 cm)
    หากต้องการบรรจุแซนวิซขนาดกลาง กล่องขนาด M นับเป็นตัวเลือกที่เหมาะสม โดยมีขนาด 13.5×38 เซนติเมตร ซึ่งเป็นขนาดที่เพียงพอสำหรับแซนวิซที่ต้องการพื้นที่ในการใส่มากขึ้น
  3. กล่องใส่แซนวิซขนาด L (15×44 cm)
    สำหรับแซนวิซขนาดใหญ่ที่ต้องการพื้นที่มากขึ้น กล่องขนาด L เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ตอบโจทย์ ด้วยขนาด 15×44 เซนติเมตร กล่องนี้สามารถบรรจุแซนวิซขนาดใหญ่ได้พอดีที่สุด ให้แซนวิชคงคุณภาพน่าทานเสมอ
  4. กล่องใส่แซนวิซขนาด XL (19×53 cm)
    หากต้องการบรรจุแซนวิซขนาดพิเศษ หรือบรรจุอาหารหลายชิ้นพร้อมกัน กล่องขนาด XL ที่มีขนาด 19×53 เซนติเมตร จะเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมมากที่สุด เหมาะสำหรับแซนวิซที่มีขนาดพิเศษ หรือการบรรจุอาหารหลายชิ้นในกล่องเดียว

วิธีเลือกขนาดกล่องให้เหมาะสม

การเลือกขนาดกล่องใส่แซนวิซ สี่เหลี่ยม ควรพิจารณาจากขนาดของอาหารที่คุณต้องการบรรจุ รวมถึงลักษณะของการใช้งาน หากแซนวิซมีขนาดเล็กถึงขนาดกลาง กล่องขนาด S หรือ M จะสามารถใส่อาหารได้เพียงพอต่อความต้องการ แต่หากต้องการบรรจุแซนวิซขนาดใหญ่ หรือบรรจุอาหารหลายชิ้น กล่องขนาด L หรือ XL จะเป็นทางเลือกที่ตอบโจทย์ที่สุด

สรุป

การเลือกใช้กล่องใส่แซนวิซที่มีขนาดเหมาะสม จะช่วยให้การบรรจุแซนวิซมีความสะดวกและคงความสดใหม่ของอาหารให้น่าทานได้อยู่เสมอ ชวนให้ลูกค้าเลือกซื้อ เพิ่มยอดขายได้มากขึ้น

ค้นหาโรงพิมพ์กล่องใส่แซนวิซ ที่มีคุณภาพ สามารถออกแบบได้ตามความต้องการ Tumtook พร้อมเป็นผู้ช่วยในการพิมพ์กล่องเบอร์เกอร์พิมพ์ลายที่สวยงาม และตอบโจทย์ทุกความต้องการ สามารถชมตัวอย่างงานพิมพ์ของเราได้ที่เว็บไซต์ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อการสั่งผลิตที่ตรงตามความต้องการของลูกค้าค่ะ

สนใจติดต่อกล่องใส่แซนวิซ
คลิ๊ก >> Tumtook.com/Addline
Add Line : @Tumtook

Comment Box

บทความดีๆที่แนะนำ

โรงพิมพ์ ถ้วยกระดาษใส่อาหารพิมพ์ลาย  ที่มีบริการครบวงจร...

แฟ้มกระดาษใส่เอกสาร เป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการจัดเก็บและรว...

ป้ายธงชายหาด เป็นเครื่องมือที่สำคัญในการโฆษณาสินค้าและแ...

สำหรับผู้ประกอบการธุรกิจ SME ร้านเครื่องดื่มและคาเฟ่ ที...

สมัครงาน กับ Tumtook

กรอกข้อมูลให้สมบูรณ์